Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Vùng Đất Quỷ Dữ

Vung Dat Quy Du


Đạo diễn: Paul W.S. Anderson,
Diễn viên: Milla Jovovich,Michelle Rodriguez,Kevin Durand,Wentworth Miller,Sienna Guillory,Ali Larter,Oded Fehr,Johann Urb,Boris Kodjoe,Shawn Roberts,Spencer Locke,Colin Salmon,
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Kinh Dị, Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất: Sony Pictures, Impact Pictures,
Quốc gia: Phim Mỹ


Nội Dung Phim Vùng Đất Quỷ Dữ
Hoa đán sẽ hóa thân thành Ada Wong, một nữ điệp viên gốc Hoa quyến rũ, một trong những nhân vật được mong chờ nhất của loạt phim, trong phần phim sắp quay ‘Resident Evil: Retribution’.Theo Sina, Milla Jovovich, nữ diễn viên vào vai chính Alice của loạt phim, đã thông báo tin này qua tài khoản Twitter của cô: “Vai điệp viên Ada Wong sẽ do diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng đảm nhận. Chúng tôi rất phấn khích vì tin này”.

Xem Phim Online http://phimsao.com

Lý Băng Băng được mong chờ với vai diễn mới nhất trong một phim của Hollywood.Bộ phim cô đang nói đến là “Resident Evil: Retribution”, phần 5 của loạt phim giả tưởng kinh dị “Resident Evil”. Phim do Paul Anderson, chồng của Jovovich, đạo diễn và sẽ ra mắt vào tháng 9 năm sau.Nhân vật Ada Wong của Lý Băng Băng là một điệp viên xinh đẹp, ăn mặc nữ tính và gợi cảm. Nhân vật không chỉ có rất nhiều cảnh hành động đẹp mắt mà còn có mối tình lãng mạn với nhân vật nam Leon.

Xem Phim Online http://phimsao.com

Ada cũng là nhân vật người Trung Quốc duy nhất trong loạt phim này. Tên cô đã được nhắc đến ở phần một (năm 2002). Đây là một nhân vật rất bí ẩn, là điệp viên của một tổ chức bí mật. Trong phim, cô cứu sống Leon, Alice và những điệp viên khác.Loạt phim “Resident Evil” lấy cảm hứng từ game chiến đấu cùng tên. Các nhân vật trong phim cũng xuất thân từ trò chơi, có tạo hình tương đồng. Mặc dù vậy, câu chuyện phim được thay đổi nhiều để hấp dẫn khán giả. Tập phim mới nhất “Resident Evil: Afterlife” (phần 4), ra mắt năm 2010, đã thu về 300 triệu USD trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét