Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Trường Nội Trú


Truong Noi Tru


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Trúc Phạm,Nhật Trường,Hoàng Phi,Nhã Phương,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Sản xuất: Đang Cập Nhật,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2012


Nội Dung Phim Trường Nội Trú
Kịch tính và trong trẻo, đó là những gì ấn tượng nhất khi đến với Trường nội trú (30 tập x 45 phút) của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam. Bộ phim ra mắt khán giả lúc 17g30, trên HTV9, tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 2/6/2012.
Không chỉ đề cập đến căn bệnh thành tích, Trường nội trú còn nhấn mạnh đến vấn đề tách biệt giới trẻ khỏi môi trường xã hội, chính điều đó đã khiến thầy Tường (Mạnh Hùng) bao phen lao đao để giải cứu cho học trò của mình.
Nhóm Lục quái với những trò “không giống ai” và công cuộc chinh phục những trái tim siêu quậy của thầy Tường mang cái nhìn mới, nhiều màu sắc và thật đến bất ngờ.
Tuổi học trò tinh nghịch nhưng cực kỳ đáng yêu. Chính sức trẻ từ dàn diễn viên xinh đẹp đã mang lại hơi thở cho Trường nội trú, như những giọt nắng ấm áp tràn vào miền thảo nguyên.
Với Phi Anh (Trúc Phạm), cô bé có biệt danh “nữ sát thủ”, luôn là tác giả của những trò quậy phá “khủng”. Hay Thế Nam (Hoàng Phi), cậu con trai nhà giàu, hiếu thắng. Cậu “để ý” Hương Thảo (Nhã Phương), ngoan ngoãn nhưng cũng không ít lần nổi loạn. Phùng (Nhật Trường) khá hiền lành là thành viên thứ 4 của nhóm. Bảo Ngọc (Mỹ Phương), một cô bé hồn nhiên, hay khóc. Và thành viên cuối cùng, từ miền núi xuống học nội trú là Lạc (Thanh Tân).
Những gì từ trái tim sẽ đến với trái tim, 6 bạn trẻ nhóm Lục quái sẽ đưa khán giả từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Không chỉ dành cho giới trẻ, Trường nội trú còn đánh thức những bậc phụ huynh, vừa như tìm lại chính mình một thưở vừa như thấu hiểu và cảm thông với con cái mình hơn.
Ngỗ nghịch và còn nhiều xốc nổi của tuổi mới lớn, song với tình thương và lòng tận tụy của một người thầy, Tường đã dần cảm hóa được các em. Luôn bên cạnh “Lục quái”, Tường vừa động viên vừa bảo vệ và giải quyết “hậu quả” do chính các em gây nên. Dù mang tiếng với cái thai của Hương Thảo hay phải nguy hiểm đến tính mạng, Tường vẫn ở bên cạnh và giúp đỡ các em trong học tập, trong cuộc sống và trong cuộc hành trình hình thành nhân cách.
Ngày thi tốt nghiệp của các em cũng là ngày Kiều Thư (Kha Ly), người yêu của Tường, ra nước ngoài. Giữa một bên là các em học sinh rất cần Tường động viên cho ngày thi và một bên là tình yêu của anh, Tường sẽ có mặt tại trường thi hay ra phi trường để giữ người yêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét