Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Máu Của Tuyết

Mau Cua Tuyet


Đạo diễn: Trần Quốc Trọng,Vũ Trường Khoa,
Diễn viên: NSƯT Mạnh Cường,NSƯT Lê Vi,Xuân Bắc,Lê Vũ Long,Kiều Thanh,Kiều Anh,Lâm Vissay,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam


Nội Dung Phim Máu Của Tuyết

Thành công sau vai diễn đầu tiên Trà cave trong phim Phía trước là bầu trời, tham gia vào các phim Gái Nhảy, Tìm lại chính mình, Vệt nắng cuối trời. Cô được đánh giá là người diễn xuất rất tốt ở các vai nội tâm, ở bộ phim truyền hình ăn khách Cuồng phong cô vào vai một nhân vật nữ khét tiếng trong đường dây buôn lâu ma tuý. Bách Thanh trong Cuồng phong là một phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, đôi khi hơi khác người. Bách Thanh khao khát được yêu và mong muốn có được một tình yêu đích thực.

Tuy vẻ ngoài Bách Thanh cố tạo ra một vẻ gai góc, sù xì, sống khác mình nhưng sâu thẳm bên trong cô luôn hướng thiện. Có phải qua vai Bách Thanh trong Cuồng phong diễn viên Kiều Thanh cũng ngầm gửi một thông điệp tới các đấng mày râu về chính bản thân mình.

Xuất hiện liên tục trên truyền hình nhưng ngoài đời là người thích cuộc sống bình lặng, không muốn tạo scandal, rất ngại xuất hiện trước đám đông, nhất là trên báo trí và chính vì vậy nên sự tò mò về đời sống tình cảm riêng tư của cô luôn là tin nóng sốt. Hiện tại Kiều Thanh vẫn „ phòng không chiếc bóng „ với vẻ ngoài rất hấp dẫn và gợi cảm, có phải do những vai diễn đa đoan đang ám vào cô, hay có lẽ là do cô đang quá bân bịu với các dự án phim với lịch làm việc kín hết thời gian cho riêng tư nên khó có chàng trai nào có thể cảm thông được.

Hay là do số cô phải tìm chồng xa như các cụ ta nói „bụt chùa nhà không thiêng“. Có thể vì lý do đó nên khi tham gia vào đoàn làm phim „Hai phía chân trời„ tại CH Séc vào thời gian tới đây việc đầu tiên khi đặt chân tới Praha là Kiều Thanh sẽ một mình buổi tối đến cầu Tình vì nghe nói những ước nguyện về tình yêu sẽ được đền đáp khi đặt tay lên những bức tượng đá với lòng tin và trái tim rộng mở.

Xem Phim Online http://phimsao.com

Đây là tin rất mừng cho những chàng trai còn độc thân Việt & Séc đang sinh sống trên đất nước Bia và pha lê này, xin hé lộ một chút về sở thích của Kiều Thanh (thích Cafe Capuchino, thích sokola, yêu thời trang, hay đi Bar cuôi tuần và thích riệu mùi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét