Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Bước Qua Bóng Tối

Buoc Qua Bong Toi


Đạo diễn: Nguyễn Hoàng Trung,
Diễn viên: Quý Bình,ca sĩ Thanh Thúy,Oanh Kiều,Lê Bình,Hữu Phước,Kiều Minh Tuấn,ca sĩ Anh Tuấn,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,
Sản xuất: Worldstar Group & HTV,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2012





Nội Dung Phim Bước Qua Bóng Tối

Bước qua bóng tối có nội dung khá thú vị là đề cập về sự hoàn lương của những người từng "lầm đường lỡ bước". Nhân vật chính của phim là Nhân "lì". Sau khi ra tù, anh hứa với lòng là quyết tâm làm lại từ đầu. Nhưng rồi bi kịch lại tiếp tục kéo đến. Vì muốn kiếm tiền cứu cha thoát khỏi bạo bệnh, Nhân sa chân vào những cám dỗ ma mãnh của giới "anh chị", nhận lời giết người theo hợp đồng. Ðối tượng truy sát của Nhân "lì" trong phi vụ này là Ngọc Hiền - cô gái mù với khuôn mặt thánh thiện, con một cán bộ công an liêm khiết. Nhưng khi trực tiếp đối diện với cô gái, Nhân đã không thể nổ súng. Hoảng loạn, Nhân vụt chạy để rồi đau đớn nhìn cha lìa đời. Ray rứt và bất an, Nhân quyết tâm bảo vệ cô gái mù thoát khỏi sự truy sát... 
Phim nói về giới giang hồ nên không thể không đề cập đến cảnh hành động, tình huống rượt đuổi, đấu trí. Nhưng tôi không nhấn vào bạo lực mà dùng bạo lực lên án bạo lực. 
Kinh phí làm phim không cao nên tôi làm theo cách... tôn trọng sự thật. Tức là cứ để diễn viên đóng cảnh hành động theo suy nghĩ cách làm của từng người. Ví dụ như cảnh Nhân "lì" đánh võ, tôi không ép diễn viên đánh thế võ như thế nào, bởi thật ra nhân vật này là giang hồ nên võ thuật đâu có học ở trường lớp nào. Thay vào đó, tôi để góc máy quay sao cho đẹp mắt, cảnh rượt đuổi thì sử dụng kỹ thuật dựng. Chứ đua ngoài đường phố nguy hiểm lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét